Header Ads

ad

Công dụng của hàu biển đối với nam giới là gì?

Các quý ông thường truyền tai nhau ăn nhiều hàu để tăng cường sinh lý nam, song lại có nhiều ý kiến trái chiều với thông tin đó. Vậy ăn hàu biển có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý nam giới? Việc ăn hàu có đúng là có tác dụng thần kỳ như vậy không? Mời bạn cùng Hàu Tam Hiệp Plus đi tìm hiểu kỹ vấn đề này trong bài viết sau.
Hàu biển có tác dụng gì? Hàu biển có tác dụng như thế nào đối với sinh lý nam? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Hàu biển – thực phẩm “vàng” của nam giới

hàu biển có tác dụng gì
Hàu biển là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe nói chung và sinh lý nam nói riêng. Hàu biển là loài động vật thân mềm, có họ hàng với nghêu, sò, sống ở những vùng nước lợ hoặc mặn. Hàu biển còn có giá trị dinh dưỡng rất cao, chúng bao gồm: Protein, vitamin (A, B1, B2, B3, B12, D, C), Acid taurine; các khoáng chất (kali, natri, can-xi, Magiê, sắt, kẽm, đồng, photpho)… Trong thịt hàu còn có các Acid amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển cả.
Đặc biệt, hàu biển là loại động vật tự nhiên có chứa hàm lượng kẽm (Zn) cao nhất – là nguyên tố quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Theo ước tính, trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25 mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100 g thịt chỉ là 5,2 mg và 0,8 mg trong 100g cá tươi.

Hàu biển có tác dụng gì đối với sinh lý nam?

Theo bạn hàu biển có tác dụng gì? Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, nhiều khoáng chất, vitamin… Hàu biển có tác dụng tốt trong thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ trị được chứng mất ngủ do nhiệt, suy nhược cơ thể, chóng mặt. Đặc biệt, với hàm lượng kẽm cao có trong hàu biển nó trở thành thực phẩm “vàng” cho sức khỏe sinh lý nam giới. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua vai trò của hàu biển đối với cánh mày râu:

hàu biển có tác dụng gì

Tăng cường  bản lĩnh đàn ông

Các tinh chất có trong thịt hàu biển - đặc biệt là kẽm, giúp cải thiện sự ham muốn ở nam giới, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế các chứng rối loạn cương dương như liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.… Hơn nữa, kẽm còn là nguyên tố quan trọng cấu thành nên hooc-mon sinh dục nam còn được gọi là Testosteron. Nó tác động trực tiếp lên tuyến tiền liệt, hạn chế nguy cơ phì đại tiền liệt tuyến.

Cải thiện tuần hoàn máu

Hàu biển còn chứa lượng sắt và một số nguyên tố khác giúp tăng cường tuần hoàn máu. Rất hữu ích trong việc điều trị rối loạn cương dương, thúc đẩy tuần hoàn máu để bơm máu cáo các thể hang.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Tinh chất hàu biển còn giúp giảm cholesteron xấu trong máu, giúp cho thành mạnh co giãn linh tốt hơn, hạn chế xơ hóa do các vi lượng khoáng bám và thành mạch gây giòn, xơ hóa. Sử dụng tinh chất hàu biển là phương pháp giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch tốt nhất cho mọi lứa tuổi.

Cải thiện hoạt động cơ bắp và não bộ

Không chỉ riêng nam giới, mà tất cả mọi người đều cần khoáng chất và vitamin thiết yếu để duy trì hoạt động của cơ bắp và não bộ. Các nghiên cứu cho thấy hàu biển có chứa rất nhiều axit béo Omega-3 và các khoáng chất cần thiết, taurin, khoáng vi lượng…

Bổ sung hàu biển như thế nào để phát huy hết công dụng

Sau khi đã đi tìm hiểu hàu biển có tác dụng gì? Thì chắc hẳn quý ông nào cũng muốn đi mua ngay hàu biển về để chế biến. Tuy nhiên, nó chỉ tốt khi chúng ta sử dụng đúng cách, nếu bồi bổ hàu cho cơ thể một cách phản khoa học đôi khi còn gây ra những tác hại không mong muốn.
hàu biển có tác dụng gì
Nam giới bổ sung hàu biển cần phải biết chừng mức và đúng cách, không nên bổ sung quá nhiều Hàu biển; bởi vì với hàm lượng protein và dưỡng chất cao sẽ gây ra tình trạng thừa đạm, khó tiêu và đầy hơi. Trong 1 tuần, quý ông chỉ cần ăn từ 7-10 con hàu biển là hợp lý để bổ sung và tăng cường vi chất cho cơ thể. Quý ông cũng nên bổ sung hàu vào ngày hôm sau, sau khi quan hệ tình dục. Đây là thời gian cần bổ sung kẽm để sản xuất lại số lượng tinh trùng đã bị hao hụt trước đó. Các quý ông cũng có thể chế biến đa dạng các món ăn từ hàu biển để bồi bổ cho mình như: Cháo hàu, hàu trứng chiên, hàu hấp, canh hàu…

Những lưu ý khi ăn hàu biển

Hiện nay, môi trường các vùng biển ngày càng bị ô nhiễm, đặc biệt là các loại kim loại nặng có tính tích lũy và gây hại cho sức khỏe như Asen, thủy ngân, chì... điều này khiến cho Hàu biển tại các vùng biển này không còn là lựa chọn an toàn nữa. Đặc biệt, trong hàu biển sống còn có các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe như ký sinh trùng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nam giới nên lựa chọn, xử lý và nấu chín kỹ thịt hàu trước khi ăn. Đối với người bị bệnh đường ruột, tiêu hóa, gan, bệnh mãn tính,… thì không nên ăn hàu tươi sống.
hàu biển có tác dụng gì
Với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc chiết xuất tinh túy các thành phần có lợi và loại bỏ các yếu tố nguy cơ có hại cho sức khỏe ngày càng được nâng cao và khuyến khích sử dụng. Vì vậy, để phát huy hết công dụng của Hàu Biển, quý ông nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất Hàu Biển nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không bị ảnh hưởng các chất có hại cho sức khỏe. Gợi ý cho bạn, sản phẩm có chứa các thảo dược quý như: Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Bạch Tật Lê, Vitamin E, DHEA… Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “Thần Dược” giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
Qua bài viết trên, đã giải mã được cho các quý ông câu hỏi: Hàu biển có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý nam giới? Nếu bạn còn đang băn khoăn hay lo lắng về chuyện “yếu sinh lý” của mình, thì đây chính là giải pháp toàn diện dành cho bạn !
công bố hàu tam hiệp plus

Không có nhận xét nào