Header Ads

ad

Suy giảm sinh lý nam - Nguyên nhân, dấu hiệu và cách khắc phục

Suy giảm sinh lý nam luôn là nỗi ám ảnh của nhiều quý ông trong đời sống tình dục, nó khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin, xấu hổ mỗi khi lâm trận. Vậy làm sao để tăng ham muốn ở nam giới hiệu quả mà an toàn? Hãy cùng Hàu Tam Hiệp Plus đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này và cách khắc phục bệnh lý hiệu quả nhé!

Nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới

Để điều trị và phòng ngừa hiệu quả suy giảm sinh lý nam giới thì cách tốt nhất là mọi người nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra bệnh lý. Từ đó, tiến hành lựa chọn các phương pháp điều trị phù hợp và loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh sớm. Theo các chuyên gia, suy giảm sinh lý nam có thể do các nguyên nhân chính sau:
suy giảm sinh lý nam giớiTuổi tác: Theo thời gian, tuổi càng cao thì vấn đề ham muốn ở nam giới cũng bị suy giảm. Khi bước vào giai đoạn tuổi 30, việc sản xuất hooc môn sinh dục nam (Testosterone) bị giảm sút làm giảm sự hưng phấn, bản lĩnh đàn ông và nghiêm trọng hơn là gây yếu sinh lý nam giới.
  • Rối loạn thần kinh: Tâm lý không ổn định, căng thẳng, lo âu, cảm xúc tiêu cực… tất cả các vấn đề trên hoàn toàn có thể gây gây đến tình trạng suy giảm sinh lý nam giới.
  • Lối sống không lành mạnh: Quan hệ bừa bãi, thủ dâm nhiều, lười vận động… cũng là nguyên nhân khiến tình trạng yếu sinh lý một này gia tăng.
  • Uống rượu, hút thuốc và sử dụng các chất gây nghiện: Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, những nam giới hút thuốc và uống rượu bia thường xuyên có tỉ lệ mắc các bệnh lý nam giới nhiều hơn, như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh…
  • Bệnh lý: Suy thận, tiểu đường tuýp 2, béo phì… là nguyên nhân chính gây ra tình trạng suy giảm hay yếu sinh lý ở nam giới.
  • Thuốc uống: Một số loại thuốc tây như thuốc chống trầm cảm, thuốc ngủ, có thể là thủ phạm gây nên tình trạng yếu sinh lý.
Ngoài các nguyên nhân ở trên, việc chấn thương, phẫu thuật, tai nạn,… ở các vùng như chậu, tuyến tiền liệt, xương sống cũng là nguyên nhân có thể gây ra bệnh sinh lý nam.

Một số dấu hiệu suy giảm sinh lý nam giới

Nếu không phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh lý để điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình, đặc biệt là tình trạng vô sinh. Dưới đây, là một số dấu hiệu suy giảm sinh lý nam giới mà bạn không nên bỏ qua:
suy giảm sinh lý nam giới
- Rối loạn cương dương: Khi quan hệ mà không thể cương cứng hay cứng nhưng không giữ được lâu, làm giảm cực khoái, chưa đạt tới đỉnh cao làm “cuộc yêu” bị nhàm chán.
- Suy giảm ham muốn: Khi gần gũi với bạn tình mà không có cảm giác hứng thú hay vui vẻ, chỉ làm cho có để hoàn thành nghĩa vụ của một người đàn ông. Các cảm giác ham muốn mất dần.
- Rối loạn xuất tinh: Khi quan hệ với bạn tình, đang ở mức hứng phấn cao độ nhất nhưng vấn không thể xuất tinh. Khi bị rối loạn xuất tinh thì có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
- Đau nhức khi giao hợp: Đây là dấu hiệu thường gặp ở các quý ông bị “yếu”. Khi giao hợp có cảm giác đau nhức dương vật khi cương cứng, đi tiểu buốt rát…
- Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng nam giới không thấy thỏa mãn mà chỉ cảm thấy mệt mỏi và đuối sức.

Cách phục hồi “lửa yêu” và “bản lĩnh” cho đàn ông

suy giảm sinh lý nam giới
Các chuyên gia cho rằng, để phục hồi “lửa yêu” và “bản lĩnh” cho đàn ông một cách hiệu quả và an toàn, nam giới cần phải tăng cường Testosterone nội sinh trong cơ thể. Theo đó, nam giới cần kích hoạt cơ thể tự sản sinh Testosterone nội sinh liên tục và mạnh mẽ thông qua các dưỡng chất cần thiết cho nam giới. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo hay Bạch Tật Lê được xem là một giải pháp tăng cường Testosterone nội sinh hiệu quả và an toàn cho nam giới.
  • Hàu biển: Được coi là thực phẩm “vàng” của nam giới, vì hàm lượng kẽm có trong hàu cao gấp nhiều lần so với thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển. Kẽm là một thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh bản lĩnh đàn ông, tăng ham muốn ở nam giới, tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng.

  • Đông trùng hạ thảo: Là một vị thuốc quý hiếm và đắt đỏ. Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe nam giới nói chung và tăng cường Testosterone nội sinh nói riêng. Đông Trùng Hạ Thảo có tới 17 loại axít amin, vitamin A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng quan trọng khác, giúp tăng ham muốn ở nam, rất tốt cho trường hợp suy giảm sinh lý nam giới, rối loạn cương dương, đau mỏi nhức khớp…

  • Bạch tật lê: Khi nhắc đến các vị thuốc giúp tăng cường sinh lý nam, thì không thể không nhắc tới bạch tật lê. Trong bạch tật lê có chứa Ancaloit, chất béo, tinh dầu, Natri, Phylloerythrin, Tannin, Flavonozit, Saponin… đặc biệt là hoạt chất Protodioscin trong cây tật lê có tác dụng kích thích sinh lý: Tăng tần xuất yêu, tăng cường khả năng cương cứng, tác dụng trực tiếp lên hệ dưới đồi – tuyến yên dẫn đến tăng tiết nội tiết tố nam một cách tự nhiên.
Sự kết hợp giữa các thành phần trên, sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc điều trị suy giảm sinh lý nam giới bồi bổ sinh lực nam giới.
Ngoài ra, nam giới cũng phải có chế độ ăn uống lành mạnh như: ăn nhiều rau xanh đậm màu, trái cây có màu đỏ, hải sản, ngũ cốc nguyên hạt,… tránh xa các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, không hút thuốc và uống rượu bia. Đặc biệt, tập luyện thể thao hàng ngày để rèn luyện sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái không nên thức khuya. Những việc làm này không chỉ giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nam giới mà còn cải thiện sức khoẻ lâu dài, tăng ham muốn ở nam, tránh được các loại bệnh tật tuổi trung niên. Nếu bạn đã thực hiện những biện pháp trên nhưng vẫn không thể cải thiện được, thì hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ bác sĩ chuyên khoa nam học nhé.
Với những thông tin bài viết trên, mong rằng quý ông có thể biết được rõ hơn nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị suy giảm sinh lý nam giới. Như vậy, điều quan trọng nhất khi gặp phải tình trạng “yếu”, là bạn không nên quá lo lắng mà chỉ cần thay đổi những thói quen xấu hàng ngày và tăng cường Testosterone nội sinh tự nhiên cho cơ thể.
công bố hàu tam hiệp plusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus
Nguồn: Suy giảm sinh lý nam do đâu? Bí kíp tăng ham muốn ở nam giới

Không có nhận xét nào