Header Ads

ad

Làm cách nào để cường dương

Thời gian cương cứng của dương vật là yếu tố quyết định để đánh giá chất lượng của “cuộc yêu”. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng biết cách duy trì “cậu nhỏ” ở trạng thái cương cứng và lâu dài. Dưới đây, là 7 cách làm cương dương cho “cậu nhỏ” chống xuất tinh sớm khi quan hệ sẽ giúp bạn thăng hoa trong chuyện ấy.

1.     Bổ sung hàu Biển - cách làm cương dương an toàn và hiệu quả

Không phải ngẫu nhiên, mà các chuyên gia nam khoa gọi hàu biển là thực phẩm “vàng” của các quý ông. Bởi vì, hàu biển là một nguồn thực phẩm rất giàu dinh dưỡng không phải thực phẩm nào cũng có, đặc biệt là chứa hàm lượng kẽm (Zn) rất cao. Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, kẽm và sức khỏe sinh lý nam giới có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Bổ sung lượng kẽm từ thịt hàu hoặc bột thịt hàu, chúng sẽ sẽ tác động trực tiếp đến quá trình sản sinh Testosterone nội sinh ở nam giới, giúp điều trị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm… là cách làm cương dương an toàn và hiệu quả.
cách làm cương dương
Hơn nữa, Hàu biển cung cấp đầy đủ lượng vitamin B12 cần thiết hàng ngày của cơ thể, cùng nhiều các loại vitamin (A, B1, B2, C, E, D,…) Acid taurine, các khoáng chất (Zn, Fe, Ca, Selen,…). Trong thịt hàu còn có các Acid amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển cả. Đây là một môi trường tốt nhất cho “cậu nhỏ” phát triển và đẩy lùi mãn dục nam.

2.     Tập thể dục thể thao - cải thiện lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục

Các chuyên gia nam khoa và tình dục cho biết, đây là cách tốt nhất giúp cải thiện lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Đối với một nam giới khỏe mạnh nhưng lại lười vận động sẽ có khả năng dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương và yếu sinh lý nếu như không tập thể dục và chơi thể thao đều đặn.
cách làm cương dương
Do đó, việc tập thể dục thường xuyên không chỉ là cách làm cương dương cho “cậu nhỏ” cực hiệu quả mà còn là bí quyết giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, và có thân hình đẹp… đồng thời tăng ham muốn tình dục và giúp đạt cực khoái dễ dàng hơn. Tiến sĩ Sara Nasserzadeh (người Mỹ), tác giả cuốn The Orgasm Answer Guide cho biết: “Các hoạt động thể chất ảnh hưởng trực tiếp đến cường độ và chất lượng của quan hệ tình dục; tập thể dục thường xuyên có thể làm tăng mức Testosterone, tăng lưu lượng máu ở dương vật và thậm chí cải thiện khả năng đạt cực khoái”.

3.     Chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và điều độ

Ngoài việc tập thể dục thể thao thường xuyên, chế độ ăn uống và dinh dưỡng có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới – là cách làm cương dương cho “cậu nhỏ” sung mãn hơn. Các quý ông nên duy trì và xây dựng cho mình một nguyên tắc trong chế độ dĩnh dưỡng như sau:
cách làm cương dương
  • Xây dựng khẩu phần ăn cân đối.
  • Lựa chọn thực phẩm giàu protein, kẽm, magie…
  • Ăn uống đúng giờ .
  • Hạn chế thức chứa nhiều dầu, mỡ, đồ ngọt…
  • Loại bỏ các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,…
Về cơ bản, trong nguyên tắc này, quý ông nên ăn nhiều  trái cây, rau củ có màu sắc tự nhiên (xanh - đỏ - tím - vàng), các loại đậu, hải sản (đặc biệt là hàu biển), các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E… Tránh xa các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, thức ăn mặn… Chúng ta đều biết, tim là “nhà máy” điều khiển máu đến các bộ phận cơ thể, cho nên một chế độ ăn uống không hợp lý, gây hại cho sức khỏe và tim mạch thì cũng sẽ không tốt cho dương vật và khả năng cương dương.

4.     Massage - cải thiện khả năng cương cứng

cách làm cương dương
Một cách làm cương dương đơn giản mà hiệu quả đó là massage. Để cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” các quý ông có thể áp dụng các động tác massage các cơ xung quanh bộ phận sinh dục hoặc massage để giúp các cơ vùng chậu được thư giãn. Với cách làm này sẽ giúp máu lưu thông đến bộ phận sinh dục tốt hơn từ đó tăng sức dẻo dai cho các quý ông khi giao hợp, tránh tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

5.     Ngủ đủ giấc và hạn chế căng thẳng, stress

Khi cơ thể bị căng thẳng, stress, lo âu,… làm các các mạch máu và cơ nhẵn của thể hang bị co mạch, máu và oxy không được thu hút để tạo nên cơ chế cương dương. Đặc biệt, giấc ngủ của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cương dương của “cậu nhỏ”. Nếu bạn ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ mệt mỏi và ham muốn tình dục cũng bị giảm sút theo, gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.
cách làm cương dương
Do vậy, bạn nên cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi để kiểm soát stress để tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Ngoài ra, nam giới cũng nên tập thiền định, yoga, massage hoặc bấm huyệt. Khi đi ngủ nên gác chân lên gối cao để máu dồn về dương vật nhanh và dễ dàng hơn.

6.     Không sử dụng steroid

cách làm cương dương
Steroid là một dạng chất kích thích được sử dụng nhiều trong các sản phẩm giúp tăng cường cơ bắp cho nam giới. Tuy nhiên, nó chính là thủ phẩm “giết chế” khả năng cương cứng của dương vật một cách từ từ. Nguy hiểm hơn, lạm dụng steroid trong thời gian dài còn có thể gây suy gan, teo tinh hoàn, làm xuất tinh sớm, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, cách tốt nhất để khắc phục và tăng cường khả năng cương dương của “cậu nhỏ” là ngưng sử dụng steroid mà hãy chăm chỉ tập gym hàng ngày.

7.     Hạn chế rượu bia, thuốc lá

cách làm cương dương
Nếu bạn vẫn còn đang hút thuốc và uống rượu bia thì đây chính là thủ phạm gây ra tình trạng giảm ham muốn ở nam giới, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Các nghiên cứu cho thấy, những nam giới hút thuốc có nguy cơ bị liệt dương cao gấp 2 lần so với người không hút thuốc lá. Bởi vì, hút thuốc gây ra xơ vữa động mạch ở dương vật làm giảm lượng tưới máu mà chúng ta gọi là liệt dương do mạch máu. Vì vậy, để có cách làm cương dương cho “cậu nhỏ” hiệu quả thì bạn hạn chế rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh, hạn chế thủ dâm và thủ dâm đúng cách, uống nhiều nước, ngồi thẳng lưng,….

Lời khuyên:

Để có được cách làm cương dương cho cậu nhỏ hiệu quả và lâu dài, điều quan trọng nhất là quý ông phải có được một cơ thể dẻo dai, nhờ vào việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh - một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “Thần Dược” giúp cơ thể nam giới sản xuất Testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Theo đó, phương pháp sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Bạch Tật Lê, Vitamin E, DHEA… đang ngày càng được ưa chuộng, ngay cả ở những quốc gia tiên tiến trong y học vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài.
Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa để cải thiện việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu, là cách làm cương dương tự nhiên và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.
Với 7 cách đơn trên, hy vọng quý ông có được cách làm cương dương đơn giản mà hiệu quả để “cuộc yêu” thăng hoa và viễn mãn hơn. Hãy thực hiện ngay để cải thiện “phong độ” của mình trong mắt đối phương nhé. Chúc bạn thành công!
công bố hàu tam hiệp plus
Đặt hàng ngay Hàu Tam Hiệp PlusMua hàng Hàu Tam Hiệp Plus

Không có nhận xét nào