Header Ads

ad

Kéo dài thời gian quan hệ bằng 6 loại thực phẩm này

Hiện nay, bệnh xuất tinh sớm hay yếu sinh lý không còn quá xa lạ đối với các quý ông nữa, bởi căn bệnh này càng trở lên phổ biến và trở thành mối lo ngại của nhiều người. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, một chế độ ăn uống khoa học không những giúp bạn tăng cường sức khỏe tổng thể, mà còn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới. Dưới đây, là top 6 thực phẩm giúp kéo dài thời gian cuộc yêu được lâu hơn vừa hiệu quả, rẻ tiền - lại không gây ra bất kì tác dụng phụ.

1. Chuối

keo-dai-thoi-gian-Chuối được coi là "thực phẩm vàng" vì những lợi ích tuyệt vời nó mang lại cho sức khỏe. Trong chuối có chứa chứa hàm lượng kalo rất cao, nhiều vitamin và khoáng chất; do đó chuối không những giúp cơ thể bổ sung năng lượng một cách nhanh nhất mà chuối còn có công dụng kéo dài thời gian cuộc yêu, kích thích và khơi dậy ham muốn tình dục ở nam giới. Với hàm lượng Kali cao chính là thành phần rất tốt giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý an toàn và hiệu quả, giúp não bộ trở lên linh hoạt hơn, tinh thần phấn chấn hơn đặc biệt đối với trường hợp nam giới tuổi trung niên. Bạn chỉ cần duy trì thói quen ăn 2 quả chuối chín mỗi ngày, bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi bất ngờ, từ sắc đẹp cho đến sức khỏe sinh lý.

2. Hàu biển giúp kéo dài thời gian quan hệ

keo-dai-thoi-gian-Từ xa xưa, Hàu biển được coi là thực phẩm giàu kẽm nhất, cao gấp nhiều lần so với thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển – là một khoáng chất rất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đặc biệt là hàu rất giàu NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic, hoạt chất này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường chức năng sinh lý nam và ham muốn. Do đó, hàu biển được xem như một “thần dược” giúp tăng cường sinh lý và cải thiện ham muốn ở nam giới.

3. Cá

keo-dai-thoi-gian-Cá là loại thực phẩm chứa rất nhiều protein, vitamin, khoáng chất và Omega-3 rất có lợi cho sức khỏe sinh lý cả nam và nữ. Theo các công trình nghiên cứu, chất Arginie trong cá có tác dụng giúp cơ thể sản xuất axit nitric tự nhiên, chất này sẽ giúp giãn nỡ bộ phận sinh dục thúc đẩy quá trình cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và duy trì cương cứng bền bỉ. Ngoài ra, cá cũng giúp bổ sung lượng kẽm bị thiếu hụt trong cơ thể nam giới, giúp tăng chất lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

4. Rượu Vang đỏ

keo-dai-thoi-gianRượu vang đỏ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa bao gồm flavonoid, flavonol, Catechin, anthocyanin, procyanidin và tannin hòa tan; các chất này chủ yếu được tìm thấy trong nước và vỏ quả nho. Rượu vang có hàm lượng các hợp chất chống oxy hóa cao hơn rượu vang trắng, vì rượu vang đỏ được tiếp xúc với sắc tố của trái cây nhiều hơn. Thay vì uống các đồ uống chứa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá không tốt cho sức khỏe sinh lý - thì một ly rượu vang đỏ trước khi “yêu”sẽ tạo sự hưng vấn và giúp kéo dài thời gian cuộc yêu hơn. Nó giúp giải phóng hoạt chất Dopamine trong não – hoạt chất chịu trách nhiệm về những cảm xúc phát sinh trong quá trình yêu đương.

5. Trứng gà ta

keo-dai-thoi-gian-Khi nói đến thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ thì không thể không nhắc đến trứng gà ta. Trứng gà là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng gồm 8 loại axit amino, vitamin A, B, D, E, Canxi, đồng, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của nam giới. Các khoáng chất như phốt pho, kẽm hay kali có trong trứng gà rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới, giúp cân bằng nồng độ hormone và giảm stress hiệu quả. Chính vì vậy, nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ hay cái thiện nguy cơ yếu sinh lý, thì hãy bổ sung ngay trứng gà ta vào trong các bữa ăn hàng ngày nhé.

6. Bơ

keo-dai-thoi-gian-Bơ được xem là “siêu thực phẩm” vì chứa nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong quả bơ có chứa rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, chất béo không bão hoà và folat có tác dụng giúp chuyển hoá protein, tạo nhiều năng lượng hơn giúp kéo dài thời gian cuộc yêu. Ngoài ra, trong bơ rất giàu axit béo Omega-3 không những tốt cho tim mạch mà còn giúp gia tăng nồng độ dopamine, đưa máu lưu thông tới các bộ phận thúc đẩy quá trình cương dương.  Do đó, bơ luôn được xem như một thực phẩm kéo dài chuyện ấy phổ biến, giúp cải thiện yếu sinh lý ở nam giới thông dụng nhất.
Ngoài việc đứa các thực phẩm trên vào trong các bữa ăn hàng ngày, để cải thiện hiệu quả khả năng “yêu”, kéo dài thời gian cuộc yêu, nam giới nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý được chiết xuất 100% từ thiên nhiên để kích thích cơ thể tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh. Các nghiên cứu đã khẳng định, hàu biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.
Trên đây, là top 6 thực phẩm giúp kéo dài thời gian cuộc yêu mà bạn có thể bổ sung dễ dàng vào các bữa ăn hàng ngày. Các quý ông nên thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày để đời sống chăn gối thêm viên mãn nhé. Ngoài ra, nam giới cũng nên luyện tập thể thao hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe để phát huy tối đa hiệu quả của việc điều trị.



Không có nhận xét nào