Header Ads

ad

3 Mẹo giúp tăng cường sinh lực phái mạnh

sinh lực phái mạnh
Nhịp sống hiện đại, nhiều áp lực khiến nam giới xuống sức nhanh chóng trong mỗi “cuộc yêu”. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống hôn nhân và gây nhiều mặc cảm cho quý ông, điều đáng nói ở đây là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy phải làm gì để tăng cường sinh lực phái mạnh, thoát khỏi yếu sinh lý? Bài viết dưới đây chính là giải pháp dành cho các quý ông:

1. Tăng cường Testosterone nội sinh

Testosterone được xem là chìa khóa vàng để giữ cân bằng cho sức khỏe và sinh lý nam giới. Vì vậy, việc tăng cường Testosterone nội sinh được xem là cách tốt nhất để tăng cường sinh lực phái mạnh, phù hợp với chuyển hóa tự nhiên của cơ thể, được các chuyên gia khuyến khích và cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người vì tính hiệu quả và độ an toàn cao.
Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem là một giải pháp tăng cường testosterone nội sinh hiệu quả và an toàn.
Từ xa xưa, Hàu Biển được coi là thực phẩm giàu kẽm nhất, cao gấp nhiều lần so với thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển – là một khoáng chất rất cần thiết cho quá trình sản xuất nội tiết tố Testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Đặc biệt là hàu rất giàu NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic, hoạt chất này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường chức năng sinh lý nam và ham muốn. Do đó, hàu biển được xem như một “thần dược” giúp tăng cường sinh lý và cải thiện yếu sinh lý ở nam giới.
Đông Trùng Hạ Thảo được xem là một vị thuốc quý hiếm, nó được truyền tai rộng rãi vì tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe nói chung và sinh lực phái mạnh nói riêng. Trong Đông Trùng Hạ Thảo có tới 17 loại axít amin, vitamin A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng khác như kẽm, đồng, sắt, nhôm, mangan, magiê, kali, natri,… rất tốt cho các trường hợp rối loạn tình dục, suy thận, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối và yếu sinh lý. Hơn nữa, nó còn giúp sản sinh và tái tạo ATP (Adenosine Triphosphate) thành phần gắn liền với quá trình tăng cường Testosterone nội sinh.
Sự kết hợp giữa 2 thành phần trên, sẽ là giải pháp hiệu quả tăng cường gấp đôi trong việc điều trị các vấn đề yếu sinh lý và bồi bổ sinh lực nam giới.

2. Lối sống lành mạnh

Ngoài việc sử dụng các “thần dược” đặc hiệu thì duy trì một lối sống lành mạnh cũng góp phần tăng sinh lực phái mạnh.

sinh-luc-phai-manhGiảm stress

Mệt mỏi, stress là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới. Do vậy, phái mạnh chúng ta cần phải cân bằng được giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo được giấc ngủ, tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi để giúp cuốc sống hôn nhân vợ chồng viễn mãn hơn.

Tập luyện thể thao thường xuyên

Tập luyện thể thao thường xuyên không chỉ giúp nam giới tăng cường sức khỏe, cơ thể săn chắc mà còn giúp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn và hiệu quả. Việc tập luyện thường xuyên giúp kích thích tăng hàm lượng hoormon nam Testosteron một cách tự nhiên trong cơ thể, hoormon đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao ham muốn và sinh lý nam giới. Vì thế, nam giới được khuyên nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày.

Hạn chế bia rượu, thuốc lá, chất kích thích

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích sẽ làm giảm testosteron - hoocmon sinh dục quyết định khả năng ham muốn và kích thích tình dục ở nam giới. Hơn nữa, uống rượu bia, hút thuốc còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, rất dễ dấn đến khẳng năng vô sinh sớm.

3. Dinh dưỡng khoa học

Theo chuyên gia dinh dưỡng Isabelle Obert, một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dưỡng chất là điều cần thiết nhất để giúp tinh trùng khỏe mạnh. Đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe & sinh lực phái mạnh. Các quý ông nên duy trì và xây dựng cho mình một nguyên tắc trong chế độ dĩnh dưỡng như:

  • Xây dựng khẩu phần ăn cân đối
  • Lựa chọn thực phẩm giàu protein, kẽm, magie…
  • Ăn uống đúng giờ
  • Hạn chế thức chứa nhiều dầu, mỡ, đồ ngọt…
  • Loại bỏ các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,…
Về cơ bản, nguyên tắc này có nghĩa là ăn nhiều trái cây, rau củ có màu sắc tự nhiên (xanh - đỏ - tím - vàng), các loại đậu, hải sản (đặc biệt là hàu biển), các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E…
Ngoài việc ăn uống khoa học – tập luyện hàng ngày, để tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả và an toàn, quý ông nên bổ sung sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Trong đó điển hình như các thành phần rất tốt cho nam giới như: Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Bạch Tật Lê, Vitamin E… Các nghiên cứu đã khẳng định, Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “thần dược” giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp được nhiều nam giới chọn lựa để tăng cường sinh lực phái mạnh, kéo dài thời gian cuộc yêu và giúp nam giới tận hưởng đời sống tình dục viên mãn.
Thực hiện các giải pháp trên không chỉ giúp quý ông tăng cường sinh lực phái mạnh mà còn giúp tăng cướng sức khỏe bền vững để sống vui – sống khỏe, tận hưởng đời sống tình dục hạnh phúc viễn mãn.


Không có nhận xét nào