Header Ads

ad

Top món ăn làm quý ông bổ thận tráng dương

Ẳn gì bổ thận tráng dương tráng dương tăng cường sinh lực cho phái mạnh là điều  khá nhiều nam giới tìm kiếm và thắc mắc. Cùng xem ngay 5 món ăn cực ngon và dễ hành nghề không thể bỏ qua cho người thận yếu qua bài viết dưới đây để trang bị thêm cho mình các bí quyết giúp tăng cường Tiến bộ sinh lý cá nhân những cánh mày râu nhé.
Những món ăn bổ thận tráng dương ngoài giúp hỗ trợ đấng mày râu lấy lại phong độ khi gặp rắc rối trong chuyện chăn gối còn cải thiện sức mạnh tinh trùng, đảm bảo đứa trẻ sinh ra được khỏe mạnh nhất. Tham khảo ngay những 4 món ăn bổ thận tráng dương sau.
Món ăn bổ thận tráng dương giúp phòng ngừa và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới mỗi khi gặp “trục trặc”.

Bổ thận tráng dương là gì?

Bổ thận tráng dương là gì? - Y thư cổ có câu “Hư thì bổ, thực thì tả”, “hư” ở đây để chỉ trạng thái cơ thể bị suy nhược chính khí, đơn giản hơn là cơ thể bị giảm sụt sức đề kháng.
Trong y học cổ truyền không có khái niệm “hư” một cách chung chung  tùy căn cứ những mặt âm, dương, khí, huyết hoặc phân biệt dựa lục phủ ngũ tạng mà thật ra định ra như: âm hư, dương hư, khí hư, huyết hư hay can hư, tỳ hư, phế hư, thận hư… từ đó  có các vị thuốc cũng như cách trị liệu thích hợp giúp cân bằng cơ thể.
Như vậy bổ thận tráng dương là gìcăn cứ Y học cổ truyền thì đó là những vị thuốc, phương thuốc chữa trị các bệnh mang tính chất “thận dương hư suy”.
Hầu như các loại bổ thận tráng dương trong Y học cổ truyền đều có tác dụng tăng cường hoạt động của cả ba hệ thống nội tiết: dưới đồi tuyến yên - tuyến thượng thận, dưới đồi - tuyến yên - tuyến sinh dục và dưới đồi - tuyến yên - tuyến giáp trạng. đặc biệt phải kể đến Kinh nghiệm tăng cường nội tiết tố sinh dục nam và cải thiện lượng máu đến các thể hang của dương vật, từ đó giúp những đấng mày râu phục hồi Khả năng ham muốn tình dục, tăng độ cương cứng của dương vật và kéo dài “cuộc yêu” thêm lâu, tăng Kinh nghiệm thụ thai.

Top 4 món ăn bổ thận tráng dương

Nhằm có một sức khỏe tốt và thể lực dẻo dai để “chuyện ấy” luôn đạt cảm xúc thăng hoa bạn không thể bỏ qua thực đơn những món ăn bổ thận tráng dương trong bữa ăn hàng ngày. Dưới đây là những món ăn cực kì kết quả trong việc tăng cường sinh lực nam giới bạn không hề bỏ qua.

Rau mồng tơi nấu với bầu dục lợn

Món ăn bổ thận tráng dương
Rau mồng tơi nấu với bầu dục lợn giúp bổ thận tráng dương
Rau mồng tơi, rau dền tía chuẩn bị mỗi thứ một nắm nấu với một đôi bầu dục (để nguyên lớp mỡ và không bóc vỏ) ướp gia vị, nấu chín rồi ăn nóng.
Uống kèm một ly trà gừng nóng sau khi ăn để tăng thêm Hiệu quả. Kết hợp trước khi ngủ ăn thêm 1 thìa vừng đen (đã rang thơm) nhai kỹ rồi nuốt. Sau đó uống tiếp một chén nước cơm rượu, Hiệu quả càng cao hơn.
Công dụng: chữa hoạt tinh, chứng xuất tinh sớm và sau quan hệ thường hay bị mệt mỏi đuối sức, xanh xao.

Tôm xào đậu với hành tây

Món ăn bổ thận tráng dương
Tôm xào đậu với hành tây giúp bổ thận tráng dương
Tôm làm sạch ướp với gia vị để khoảng 10 phút. Hành tây bỏ vỏ, thái miếng hình vuông như quân cờ, đậu Hà Lan hành nghề sạch, rửa để ráo.
Phi tỏi thật thơm rồi cho hành tây vào xào chín tái, cho ra đĩa. Xào tôm chín rồi cho đậu Hà Lan vào xào cùng, thêm một ít dầu hào. Khi đậu chín tới thì cho hành tây vào, đảo đều rồi tắt bếp.
Công dụng: Món ăn có tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục cả nam và nữ.

Canh Ngao nấu nấm kim châm

Món ăn bổ thận tráng dương
Canh Ngao nấu nấm kim châm giúp bổ thận tráng dương
Chuẩn bị: nấm kim chi 150g, Ngao 300g, đậu phụ tươi 500g, hành hoa 15g, gừng thái mỏng 10g, nước xương 500ml, gia vị những loại. Nấm kim châm cắt bỏ gốc, rồi đem rửa sạch, chần qua nước sôi pha muối rồi vớt ra.
Ngao cho vào nước muối rửa sạch bùn đất. Đậu phụ cắt thành miếng vuông. Cho nước xanh xương vào nồi, thêm ngao và đậu phụ vào rồi đun, cuối cùng cho nấm kim châm và gừng vào. Khi ngao há miệng, nêm thêm gia vị, hành.
Công dụng: Tăng cường Khả năng sinh lý nam giới.

Vịt hầm trùng thảo

Món ăn bổ thận tráng dương
Vịt hầm trùng thảo giúp bổ thận tráng dương
Xem thêm:
Chuẩn bị 1 con vịt, đông trùng hạ thảo 10g. làm vịt sạch cho đông trùng hạ thảo, gừng, hành, muối tiêu, gia vị (cho thêm ít rượu nếu thích) vào trong bụng vịt rồi khâu lại. Cho vào nồi áp suất hoặc cách thủy, cho ít nước đun trong 2 giờ cho chín nhừ.
Công dụng: thường được dùng trong các trường hợp ho suyễn vã mồ hôi, đau lưng, di tinh do âm hư.
Trên đây là các món ăn bổ thận tráng dương vô cùng kết quả thành công trong thực hiện tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Đồng thời cũng giải đáp cả thắc mắc bổ thận tráng dương là gì? cho với những người. tận dụng ngay để có một cơ thể cường tráng, dẻo dai để “cuộc yêu” luôn thăng hoa cảm xúc.

Không có nhận xét nào