Header Ads

ad

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới

Nguyên nhân yếu sinh lý nam
Bệnh yếu sinh lý ở nam giới tuy là vấn đề nhạy cảm nhưng lại rất quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bởi hầu hết nam giới bị yếu sinh lý đều mang tâm lý lo sợ, hoang mang, mất tự tin trong quan hệ tình dục mà không biết lý do tại sao. Tìm hiểu nguyên nhân yếu sinh lý nam để phòng tránh nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. Lấy lại “bản lĩnh” đàn ông trong mắt bạn tình.
Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới là gì?  Những tác nhân gây yếu sinh lý ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh lý nam giới khiến cuộc sống chăn gối bị cản trở làm mất hạnh phúc gia đình.

Bệnh yếu sinh lý nam giới là gì?

Nguyên nhân yếu sinh lý nam
Bệnh yếu sinh lý nam giới dùng để chỉ sự rối loạn cương dương, là tình trạng dương vật không thể cương cứng trong mỗi “cuộc yêu” hoặc cương cứng được nhưng không thể duy trì được lâu để giao hợp và thỏa mãn khoái cảm của cả bạn cùng bạn tình.
Yếu sinh lý nam giới là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Đây cũng chính là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

  • Yếu tố tuổi tác – là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới
nguyên nhân yếu sinh lý nam
Tuổi tác ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động tình dục. Bởi càng lớn tuổi thì các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý nam giới càng dễ gặp.
Nguyên nhân yếu sinh lý nam chính bởi yếu tố nội tiết Testosterone bị suy giảm. Tinh hoàn và tuyến thượng thận giúp sản xuất Testosterone là chủ yếu nhưng theo thời gian các cơ quan này dần lão hóa và chức năng sản xuất nội tiết bị suy giảm trầm trọng gây thiếu hụt Testosterone trong cơ thể. Chính vì thế mà tuổi càng cao rất dễ bị bệnh yếu sinh lý.
  • Yếu tố bệnh lý
Nam giới bị các bệnh về suy giảm nội tiết như: bệnh về tuyến yên, tuyến giáp, bị trầm cảm... Đặc biệt các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam giới như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn... cũng như các bệnh về huyết áp, tiểu đường, thần kinh, tiêu hóa... khi dùng thuốc có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý nam. Thời gian sử dụng thuốc càng lâu thì mức độ ảnh hưởng xấu càng gia tăng, tình trạng bệnh yếu sinh lý nam càng thêm trầm trọng.
  • Yếu tố tâm lý
nguyên nhân yếu sinh lý nam
Chính áp lực từ công việc cùng cuộc sống gia đình khiến nam giới gặp căng thẳng và stress, tình trạng này kéo dài dẫn đến mất ngủ, rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục. Khi thực hiện “cuộc yêu” các chàng khó lòng tập trung, cũng như kiểm soát việc xuất tinh dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ lý giải nguyên nhân gây yếu sinh lý nam là do: khi thần kinh căng thẳng thì tuyến đồi dưới và tuyến yên ở não sẽ bị liên lụy, gây ức chế các điều kiện để sản sinh ra Testosterone tại tinh hoàn và tuyến thượng thận mà hệ quả chính là yếu sinh lý.
  • Mất cân bằng nội tiết
Chế độ dinh dưỡng không hợp lý cùng tình trạng căng thẳng kéo dài, sinh hoạt thiếu khoa học, bị các bệnh lý liên quan đến tuyến yên, tuyến giáp.... có thể gây mất cân bằng nội tiết nam. Trong khi đó, Testosterone lại đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc điểm giới tính ở nam giới và kích thích các trung tâm điều phối khả năng, chức năng của các cơ quan sinh sản ở nam giới. Chính vì thế, chỉ cần lượng Testosteron bị suy giảm sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động tình dục của nam giới, trong đó phải kể đến yếu sinh lý.
  • Lạm dụng rượu bia, thuốc lá và chất kích thích
nguyên nhân yếu sinh lý nam
Không chỉ có rượu bia, thuốc lá mà các chất kích thích có hại cho sức khỏe chính là căn nguyên của các bệnh thần kinh, hô hấp, tim mạch.... và là nguyên nhân phổ biến nhất gây yếu sinh lý nam giới.
Ngoài ra còn có các nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới như: chấn thương cho chơi thể thao, phẫu thuật, tai nạn... tại vùng chậu, tuyến tiền liệt, cột sống hoặc thủ dâm quá nhiều; quan hệ tình dục quá sớm, quá nhiều và thực hiện không đúng cách, cùng chế độ ăn uống không hợp lý.... đều là những tác nhân tác động đến vấn đề sinh lý nam.
Yếu sinh lý khiến “cuộc yêu” của bạn bị gián đoạn, đánh mất “bản lĩnh” đàn ông của bạn bị mất trong mắt bạn tình. Để giúp đấng mày râu thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý trên thị trường đã có thực phẩm chức năng được bổ sung các thành phần dược liệu giúp bồi bổ sức khỏe sinh lý nam giới vượt trội. Sản phẩm chứa tinh chất quý chiết xuất từ Hàu biển, Đông trùng hạ thảo, Bạch tật lê kết hợp những khoáng chất có ích cho sinh lý nam giới như: kẽm oxyd, DHEA, vitamin A...  sẽ giúp quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý, để “cuộc yêu” được duy trì và thăng hoa hơn.
công bố hàu tam hiệp plus

Không có nhận xét nào