Header Ads

ad

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam

Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới cho biết tình trạng “cuộc yêu” của bạn đang gặp trục trặc ở điểm nào để có biện pháp chữa trị kịp thời tránh gây nên tình trạng hoang mang, lo lắng mỗi khi đối diện với bạn tình. Nếu bạn để tình trạng “dở dang” cuộc yêu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai cũng như hạnh phúc gia đình. Bạn có thể nhận biết tình trạng suy giảm sinh lý nam giới qua các dấu hiệu khác nhau.

Rối loạn xuất tinh

Khi giao hợp, trình tự nam giới khi quan hệ sẽ trải qua: ham muốn – cương cứng – giao hợp – khoái cảm – xuất tinh. Tuy  nhiên, ở bước xuất tinh lại gặp trục trặc, dù bạn đang ở mức độ hưng phấn nhưng không thể xuất tinh một cách bình thường. Khi bị rối loạn xuất tinh có thể dẫn đến xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hay xuất tinh ngược dòng là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.
biểu hiện yếu sinh lý
Xuất tinh sớm – là biểu hiện yếu sinh lý

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương hoặc liệt dương là hai chứng rối loạn tình dục ở nam giới – là biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới rõ ràng nhất. Tổng hợp con số thống kê cho thấy: khoảng 5% số lượng đàn ông trên 40 tuổi và 15-25% trên 65 tuổi gặp phải chứng rối loạn cương dương.
Rối loạn cương dương chính là hiện tượng dương vật không đạt được mức độ cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Biểu hiện của rối loạn cương dương chính là “cậu nhỏ” bị xìu trước khi kịp tới bước xuất tinh. Chính vì thế mà việc quan hệ không đạt được như mong muốn, thiếu hoặc mất cảm giác cực khoái...

Suy giảm ham muốn tình dục – biểu hiện yếu sinh lý rõ ràng

Suy giảm ham muốn tình dục là hiện tượng mỗi khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất ham muốn mỗi khi quan hệ, bạn chỉ thực hiện cuộc “yêu” như một “nghĩa vụ” của người đàn ông mà thôi.
Một số yếu tố khiến bạn bị suy giảm ham muốn tình dục như: stress do công việc hoặc gia đình kéo dài, chấn thương về mặt tâm lý... có thể gây suy giảm ham muốn tình dục – đây cũng là một trong những biểu hiệu yếu sinh lý ở nam giới một cách rõ ràng.
biểu hiện yếu sinh lý
Suy giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng đến cuộc sống chăn gối

Đau nhức khi quan hệ

Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Cảm giác đau nhức xảy ra với nam giới mỗi khi dương vật cương cứng do sự kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, hay biểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức khi quan hệ ở nam giới có rất nhiều nhưng thường gặp nhất là do sự suy giảm chức năng tình dục – là một biểu hiện của suy giảm sinh lý nam giới. Bạn không nên bỏ qua biểu hiện yếu sinh lý ở nam này nếu chúng xuất hiện với tần suất nhiều và liên tục.

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Nếu cả bạn cùng bạn tình của mình sau khi quan hệ và xuất tinh mà cả hai vẫn không đạt được khoái cảm, không thấy thực sự thỏa mãn được xem là biểu hiện dễ nhận biết của yếu sinh lý nam.
Ngoài ra, còn một số biểu hiện khác giúp bạn có thể nhận biết mình thực sự bị yếu sinh lý hay không như: khi mới tiếp xúc, va chạm hay cọ sát với những điểm nhạy cảm bạn đã bị xuất tinh hoặc chỉ quan hệ được một vài phút đã không thể duy trì, kiềm chế xuất tinh hay kiểm soát được dương vật... là những biểu hiện thường gặp.
biểu hiện yếu sinh lý
Yếu sinh lý nam giới cả hai không đạt được khoái cảm khiến “cuộc yêu” không trọn vẹn
Những biểu hiện yếu sinh lý nam trên chỉ xảy ra theo từng thời điểm hoặc một vài ngày thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ nguyên nhân để có sự điều chỉnh thích hợp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lý nam giới như:
  • Tâm lý: quá hưng phấn, hồi họp hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm bạn tình cảm thấy hài lòng, sợ xuất tinh sớm...
  • Trạng thái sức khỏe: chế độ ăn uống sinh hoạt động điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức..
  • Tác động của thuốc chữa bệnh hoặc chất kích thích như rượu, ma túy, thuốc lá...
Mẹo nhỏ: Nhằm khắc phục tình trạng yếu sinh lý nam giới để có “cuộc yêu” thăng hoa và bền vững hơn, bạn cần có một cơ thể dẻo dai nhờ việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh. Các dưỡng chất này được tìm thấy nhiều trong Hàu biển và Đông Trùng Hạ Thảo - là hai thực phẩm tự nhiên được xem là “thần dược” giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới. Bởi chúng giúp cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh – đây là một hormone quan trọng đối với sức khỏe và việc điều chỉnh ham muốn tình dục cũng như nâng cao số lượng cùng chất lượng tinh trùng ở nam giới. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ là giải pháp giúp nam giới cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nam cải thiện việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu, cho bạn tận hưởng đời sống tình dục thật viên mãn.
Bài viết trên là những thông tin về 5 biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới bạn nên biết nhằm kịp thời có phương pháp điều chỉnh để “cuộc yêu” luôn thăng hoa, lấy lại bản lĩnh đàn ông.
công bố hàu tam hiệp plus

Không có nhận xét nào