Header Ads

ad

Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả

 bí quyết dưỡng trắng da
Hầu như cô gái nào cũng có một nỗi sợ hãi “truyền kiếp” đó là già, xấu, da đen sạm, nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Vậy đâu là giải pháp cho làn da của bạn? Đó là một bài toán khó đối với tất cả chị em phụ nữ. Để có cách làm trắng da tự nhiên và lâu dài, giải pháp tốt nhất là bạn nên dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Dưới đây, là những điều bạn cần phải biết để có bí quyết dưỡng trắng da thông minh và hiệu quả lâu dài.

Muốn dưỡng trắng thì da phải khỏe mạnh

Chăm sóc da từ bên trong mới là bí quyết dưỡng trắng da thông minh nhất. “Muốn da đẹp thì phải khỏe từ bên trong”, đó là một câu nói được nhiều chuyên gia khẳng định và đúng nhất. Một chế độ ăn uống giàu chất chống oxy hóa là cách nhanh nhất để có làn da trắng hồng khỏe mạnh. Bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày với nhiều rau xanh, trái cây, hải sản,… đó là một nguồn vitamin, chất xơ và những dưỡng chất tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Hơn nữa, nó cũng chính là cách làm trắng da an toàn để cải thiện sắc tố da, chống lão hóa, phục hồi da hư tổn, nuôi dưỡng da trắng mịn.
bí quyết dưỡng trắng da
Hãy thường xuyên bổ sung cho cơ thể những thực phẩm cần thiết sau:
– Thực phẩm giàu vitamin A: Carot, khoai lang, bí ngô, rau lá xanh đậm, gan, thịt bò, cá hồi, sữa… Vitamin A làm giảm các nếp nhăn, đốm nâu và ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp da mịn màng, trẻ hơn.
– Thực phẩm giàu vitamin E: Qủa bơ, hạt dẻ, đậu phộng, rau cải xanh, dầu thực vật, đu đủ, khoai môn, cà chua… Kích thích tăng trưởng mô, tăng tốc độ chữa lành vết thương, chống lão hóa da, làm dịu da khô và thô ráp.
– Thực phẩm giàu vitamin C: Cam quýt, ớt chuông, cải xanh, dâu tây, thơm, xoài, đu đủ, súp lơ, cherry… Thường xuyên bổ sung các loại hoa quả nhiều vitamin C thì bạn sẽ chẳng cần lo cơ thể không đủ Collagen giúp làn da trắng sáng.
– Một yếu tố chính trong bí quyết dưỡng trắng da, đó là hãy bổ sung 35% lượng calo từ chất béo của cá hồi, quả ô liu, hạt lanh và các quả hạch.

Detox cơ thể

Detox nước trái cây là phương pháp thải độc tố cho cho cơ thể & làn da hiệu quả để da luôn tươi sáng, rạng rỡ và trong trẻo. Đây là món thức uống vô cùng dễ làm hơn nữa còn cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Để có bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả, bạn có thể thực hiện detox đơn giản cho làn da mỗi ngày với cam và dứa.
bí quyết dưỡng trắng da
Để thực hiện món detox này rất đơn giản, chỉ cần vài lát cam mỏng, dứa và 300ml nước. Bạn thả khoảng 3 lát cam và dứa vào bình thuỷ tinh, sau đó cho thêm đá vào bình, đổ 300ml nước vào bình. Bịt kín miệng bình đặt vào tủ lạnh khoảng 2h để trái cây tiết ra vitamin và chất dinh dưỡng vào nước - bạn đã có 1 bình detox để giải toả cơn khát ngày hè và làm đẹp da từ sâu bên trong.

Tắm trắng tại nhà bằng nước trái cây

Tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu từ trái cây là bí quyết dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả - đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với hàm lượng cao vitamin và khoáng chất trong các loại nước trái cây có tác dụng tuyệt vời chống oxi hóa cho da, nuôi dưỡng da mịn màng, bảo vệ da trước tác động có hại từ môi trường ngoài.
bí quyết dưỡng trắng da
Bạn có thể áp dụng các công thức dưới đây, mỗi tuần 2 - 3 lần bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da làm trắng để da trắng nhanh và mịn màng hơn nhé. Trộn đều các thành phần lại với nhau, tắm và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu trong 15-20 phút, sau đó làm sạch da với nước ấm.
Cách làm trắng da toàn thân với công thức đơn giản như sau:
  • Nước cam vắt + sữa tươi không đường
  • Nước dừa tươi + nước cốt chanh
  • Nước ép đu đủ + mật ong
  • Nước ép cà rốt + nước vo gạo

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra tình trạng da sạm màu, nám da, tàn nhang. Tia tử ngoại UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời, kích thích quá trình sản xuất melanin trong da tăng lên và làm cho lớp biểu bì dưới da bị tổn thương. Điều đó không chỉ khiến da đen sạm mà còn trở nên khô sần, mất nước, nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa,… thậm chí còn có thể gây ra ung thư da.
bí quyết dưỡng trắng da
Vì vậy, bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả là trước khi ra ngoài 20 phút, bạn nhớ sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 (ít nhất), PA++ và thoa lại sau mỗi 2 giờ. Thực ra, không phải ra ngoài nắng bạn mới tiếp xúc với ánh nắng, mà kể cả ở trong nhà thì những tác hại của tia UV vẫn có thể ảnh hưởng đến da. Trong trường hợp bạn làm việc trong nhà nhưng vẫn bị hắt nắng, tốt nhất vẫn nên sử dụng kem chống nắng nhé!

Bí quyết dưỡng trắng da bằng viên uống Ladorax

Không phải cô gái nào cũng có đủ thời gian để chuẩn bị đầy đủ những thực phẩm cần thiết cho làn da vào mỗi bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, sử dụng viên uống trắng da, chứa các thành phần giúp nuôi dưỡng da từ bên trong là cách làm trắng da thông minh của nhiều cô gái.
bí quyết dưỡng trắng da
Các chuyên gia khoa học cho rằng, việc bổ sung các chất dinh dưỡng trực tiếp qua đường ăn và uống là rất quan trọng đối với những ai muốn có làn da đẹp. Trong đó, phải kể đến các hoạt chất dưỡng trắng da an toàn như: Glutathione, Alpha Lipoic Acide, Tinh dầu hoa anh thảo, Tinh chất mầm đậu nành,… giúp điều trị sạm da, nám tàn nhang từ sâu bên trong, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da làm sạm, thâm nám. Trong đó, cặp đôi chất chống oxy hóa L-Glutathione và Alpha lipoic acid có tác dụng làm trắng da an toàn, giúp điều trị sạm da, nám da tận gốc với cơ chế tác động từ bên trong, chống oxy hóa cực mạnh.
Lời khuyên: Trong bất kì bí quyết dưỡng trắng da nào, bạn cũng cần phải kiên trì dưỡng da trong một khoảng thời gian dài. Rất nhiều chị em phụ nữ với mong muốn có được làn da trắng mịn, nhanh chóng, đã tìm đến các loại kem trộn, lột da, tẩy trắng mà không lường trước được tác hại nguy hiểm tiềm ẩn. Chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, phù hợp với làn da Việt Nam và cho chúng thời gian để giúp da bạn đẹp dần lên, chậm mà chắc bạn ạ.
Hy vọng với những bí quyết dưỡng trắng da trên sẽ giúp bạn “thay áo mới” cho làn da đen sạm, tự tin giao tiếp và luôn năng động, tươi trẻ hơn.
bí quyết dưỡng trắng da
Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da an toàn như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (Evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành,… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.

Có thể bạn quan tâm:
  • Bí quyết làm trắng da cấp tốc với cám gạo
  • Cách làm trắng da bằng sữa tươi

Không có nhận xét nào